Đào Duy Cường

Khi nào thì không nên hôn nàng?


Đã có nhiều người đàn ông đã cố gắng rồi lại thất bại với nụ hôn, gặp phải sự né tránh của phụ nữ. Vấn đề là họ đã không nắm được những tín hiệu từ phái đẹp.

Vài lời khuyên sau sẽ giúp bạn biết khi nào thì không nên hôn một cô gái và có thể giúp bạn tránh được nhiều bối rối.


Khi nào thì không nên hôn nàng?

Kiểm tra sự gần gũi
Sẽ không có gì có thể xảy ra giữa bạn và người phụ nữ của bạn nếu cô ấy không thấy thoải mái với bạn. Nếu cô ấy không tự nhiên khi gần gũi với bạn, chắn chắn cô ấy sẽ không hài lòng khi bạn thử hôn cô ấy. Tùy thuộc vào sự quen biết mà phạm vi của sự thoải mái này có thể dao động.

Mức độ tiếp xúc
Sự tiếp xúc về thể xác là một dấu hiệu tốt. Bạn không nhất thiết phải nắm được tay, mà dấu hiệu cô ấy để hững hờ đôi tay mình lên chân bạn là một tín hiệu tốt. Nếu cô ấy cho phép bạn đặt bàn tay trên lưng, thậm chí là nắm tay, đây chắc chắn càng là những dấu hiệu tốt hơn. Nếu người phụ nữ của bạn không thoải mái với sự tiếp xúc về thể xác này, khả năng mà cô ấy không muốn hôn bạn là rất cao, chưa nói đến một hình thức thân mật về thể xác nào cao hơn.

Chú ý đôi mắt
Mắt là cửa sổ tâm hồn. Nếu mắt cô ấy "lang thang" trong lúc bạn đang nói chuyện với cô ấy, hoặc có vẻ như bạn không thể nắm giữ và gây sự chú ý của cô nàng, thì đừng thử hôn. Một thực tế là thậm chí nếu cô ấy không thể tập trung vào bạn, điều đó cho thấy có sự thiếu quan tâm đến bạn trong suy nghĩ của nàng.

Đừng quên mái tóc
Phụ nữ xem tóc của họ là một trong những điều riêng tư nhất trên cơ thể. Nếu bạn không thể chạm vào tóc cô ấy, nghĩa là cô ấy chưa cảm thấy thoải mái với bạn. Đừng cố thử để chạm vào tóc cô ấy cho đến khi bạn hoàn toàn chắc chắn cô ấy thoải mái với bạn. Chạm vào mái tóc của nàng quá sớm cũng đồng nghĩa mọi cánh cửa sẽ ngay lập tức đóng lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mới Cập Nhật

Có Thể Bạn Muốn Đọc